Sunday, June 07, 2009

Bơ đi chơi lăng Bác




Mẹ đi vắng thì kiểu gì bố cũng mang Bơ ra nghịch. Mẹ về bố tí tởn khoe hôm nay con gái chính thức biết ngồi bám thùng ba bánh một mình (chả cần mẹ) đi dạo chơi một vòng. Bố kể Bơ vui lắm! Đi gần đến nhà còn chỉ tay nói "Nhà mình!" rất sõi nữa.

Hôm nay bố lại vác ba bánh đi bênh thuyền cùng các cụ OF. Chiều buồn buồn mẹ mang little cub ra chở Bơ đi lăng Bác. Bơ đi xe ôm mẹ chặt lắm. Cô Xinh ngồi sau canh chừng. Ra lăng Bác sao mà Bơ nhát quá, tại ít đi chơi, nên cứ bám đít mẹ, bắt mẹ dắt suốt. Nhìn các anh chị chạy nhảy Bơ thích lắm nhưng nhát không dám ra chơi cùng. Mãi đến lúc gần về thì hẩy tay mẹ ra đòi đi tung tăng ra xem...thùng rác. Về đến cổng Bơ tuôn một tràng: "Nhà mình! Nhà mình! Nhà mình!!!" rất phê

À mà Little cub của mẹ cũng phê chả kém gì ba bánh của bố, Bơ nhỉ.

2 comments:

Troublemaker said...

Giời ơ, nhà này cả bố lẫn mẹ đều liều. Bơ ngoan ngồi yên chứ nhỡ trên đường xe đang chạy mà Bơ nhổm dậy trèo ra khỏi xe thì thế nào? (ai chứ bạn N là bạn í làm thế thật đấy).
Nhưng mà quả ảnh nhìn thích nhở :D

LSD said...

Hi hi nếu đi chậm thì các nàng sẽ trèo còn em nghĩ đi mức độ vừa vừa trở lên là bám chặt thùng xe thôi :P